มากกว่าแค่สกี! พักหรูที่ Kiroro Grand รีวิวกิจกรรมสนุกในบรรยากาศหิมะสุดโรแมนติก

Last updated: 21 ก.ย. 2567  |  13 จำนวนผู้เข้าชม  | 

มากกว่าแค่สกี! พักหรูที่ Kiroro Grand รีวิวกิจกรรมสนุกในบรรยากาศหิมะสุดโรแมนติก

    หากคุณกำลังมองหาการพักผ่อนใน สกีรีสอร์ทญี่ปุ่น ที่ผสมผสานความหรูหรากับบรรยากาศเงียบสงบท่ามกลางภูเขาหิมะ Club Med Kiroro Grand คือจุดหมายปลายทางที่ไม่ควรพลาด รีสอร์ทนี้ตั้งอยู่ในฮอกไกโด หนึ่งใน สกีรีสอร์ทฮอกไกโด ที่โดดเด่นทั้งเรื่องการเล่นสกีและการพักผ่อนระดับพรีเมียม


บรรยากาศหรูหราและความเป็นส่วนตัว

    ทันทีที่คุณก้าวเข้าสู่ Club Med Kiroro Grand คุณจะสัมผัสถึงบรรยากาศที่หรูหราและความเป็นส่วนตัว การออกแบบรีสอร์ททันสมัยกลมกลืนกับธรรมชาติได้อย่างลงตัว ห้องพักกว้างขวางสามารถมองเห็นวิวภูเขาหิมะอันงดงาม ทำให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่ในโลกที่แสนสงบ รีสอร์ทนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการดื่มด่ำกับบรรยากาศหรูหรา พร้อมหลีกหนีความวุ่นวายในชีวิตประจำวัน

 

ลานสกีที่สมบูรณ์แบบสำหรับทุกคน

    ลานสกีที่ Club Med Kiroro Grand ถือเป็นหนึ่งใน Skiresort hokkaido ที่มีชื่อเสียงเรื่องคุณภาพหิมะที่นุ่มนวล เหมาะสำหรับนักสกีทุกระดับความสามารถ ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่หรือมือโปร ลานสกีที่นี่มอบประสบการณ์การเล่นสกีที่ปลอดภัยและสนุกสนาน พร้อมด้วยครูฝึกสอนมืออาชีพที่จะช่วยให้คุณพัฒนาทักษะการเล่นสกีได้อย่างมั่นใจ

 

กิจกรรมสุดหรูนอกลานสกี

    นอกจากการเล่นสกีแล้ว Club Med Kiroro Grand ยังมีบริการสปาหรูเพื่อการฟื้นฟูร่างกาย และออนเซ็นที่ให้คุณได้ผ่อนคลายท่ามกลางวิวภูเขาหิมะที่สวยงาม นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอื่นๆ เช่น การเดินป่าท่ามกลางหิมะ และการล่องหิมะ เมื่อคุณเข้าร่วมกิจกรรมนี้ คุณจะได้สวม รองเท้าลุยหิมะ (Snowshoes) ซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อช่วยให้การเดินบนหิมะที่หนานุ่มเป็นเรื่องง่าย โดยรองเท้านี้จะช่วยกระจายน้ำหนักของคุณ ทำให้คุณไม่จมลงไปในหิมะหนา กิจกรรมนี้จะพาคุณเดินผ่านเส้นทางที่ปกคลุมไปด้วยหิมะขาวโพลน ล้อมรอบด้วยต้นไม้ที่ถูกแต่งแต้มด้วยหิมะ เป็นภาพที่งดงามและเงียบสงบ ทำให้คุณได้ดื่มด่ำกับธรรมชาติอย่างเต็มที่ ซึ่งช่วยให้คุณได้สัมผัสธรรมชาติที่งดงามของฮอกไกโด ในแบบที่หาไม่ได้จากที่อื่น

 


อาหารและเครื่องดื่มระดับพรีเมียม

     การรับประทานอาหารที่ Club Med Kiroro Grand ก็ไม่เป็นรองใคร รีสอร์ทมีเมนูอาหารญี่ปุ่นและนานาชาติที่คุณจะได้ลิ้มรสอาหารคุณภาพสูง เช่น เนื้อวากิว ซูชิสดใหม่ และอาหารทะเลที่คัดสรรมาอย่างดี นอกจากนี้ยังมีบาร์ที่ให้บริการเครื่องดื่มหลากหลาย รวมถึงสาเกและวิสกี้ญี่ปุ่นที่เป็นไฮไลต์อีกด้วย

 

     Club Med Kiroro Grand เป็นหนึ่งใน Japan skiresort ที่มอบประสบการณ์การพักผ่อนหรูหราและเงียบสงบอย่างแท้จริง ไม่ว่าคุณจะมาเพื่อเล่นสกี ผจญภัยในธรรมชาติ หรือพักผ่อนในสปาและออนเซ็น รีสอร์ทนี้ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ทำให้เป็นจุดหมายที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนฤดูหนาว

ถ้าคุณกำลังมองหาการพักผ่อนในระดับพรีเมียมท่ามกลางธรรมชาติ Club Med Kiroro Grand คือที่ที่คุณไม่ควรพลาด!

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้