งานประดับไฟยิ่งใหญ่ระดับโลกที่ญี่ปุ่น Nabana No Sato 2024-2025

Last updated: 13 ก.ย. 2567  |  54 จำนวนผู้เข้าชม  | 

งานประดับไฟยิ่งใหญ่ระดับโลกที่ญี่ปุ่น Nabana No Sato  2024-2025


      ในช่วงฤดูหนาวที่กำลังจะมาถึงนี้   ใครที่ชอบถ่ายรูปหรือชอบดูการจัดแสดงไฟ   ต้องไม่พลาด กับ งาน  Nabana no Sato  ที่ถือได้ว่าเป็นงานแสดงไฟที่สวยและใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น  ที่ในปีนี้ก็กลับมาพร้อมความสวยงามอลังการอีกเช่นเคย สำหรับในปีนี้จะมีอะไรกันบ้างนั้น ก็ตามมาดูกันเลย

                

Nabana no sato เป็นงานแบบไหน?

         เป็นงานที่มีการจัดแสดงไฟและสวนดอกไม้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของประเทศญี่ปุ่น มีการจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี เป็นระยะเวลาทั้งสิ้น 7 เดือน โดยจะจัดบนพื้นที่ของสวนดอกไม้ขนาดใหญ่ และโดยรอบจะถูกประดับตกแต่งไปด้วยไฟจำนวนมากมายมากกว่าล้านดวง ไฟจะถูกประดับตกแต่งเป็นรูปทรงต่างๆเพื่อให้นักท่องเที่ยวเข้ามาถ่ายรูปเพลิดเพลินไปกับช่วงเวลาแห่งความสุข

 


  สถานที่จัด

     -  เมือง คุวานะ จังหวัด มิเอะ

   วันที่จัด

     19 ตุลาคม 2567 – 1 มิถุนายน 2568

  การเดินทาง

    โดยรถไฟ

              นั่งรถไฟจากสถานีนาโกย่าไปยังสถานี Kintetsu Tsuge แล้วเปลี่ยนเป็นรถบัสเพื่อไปยัง  Nabana no sato ใช้เวลาประมาณ30นาที

    โดยรถบัส

            จากสถานีนาโกย่า มีบริการรถบัสไปลงยัง Nabana no sato ได้เลย โดยจะใช้เวลาเดินทางราวๆ1ชั่วโมง

 

  Highlight ของงาน

          ภายในงานมีสิ่งที่น่าสนใจมากมาย แต่ในวันนี้ทางเราจะขอคัดจุดสำคัญที่คุณต้องห้ามพลาดที่จะไปถ่ายรูปเพื่อเก็บเป็นความทรงจำเอาไว้


  1.  อุโมงค์แห่งแสง (Tunnel of light)

         เป็นอุโมงค์ที่มีความยาวกว่า200เมตร โดยใช้หลอดไฟLED  รูปแบบกลีบดอกไม้ มีซ็อกเก็ตที่มีรูปร่างเป็นกลีบดอกไม้ ที่ทำให้เกิดความรู้สึกนุ่มนวล สว่าง สวยงาม   ทำให้ อุโมงค์ไฟถือได้ว่าเป็นไฮไลท์สำคัญที่สุดของงานเลยก็ว่าได้

 


  2. สวนดอกไม้ตามฤดูกาล

         เป็นสวนขนาดใหญ่ที่เต็มไปด้วยดอกไม้ตามฤดูกาลหลากหลายพันธุ์ เช่น ทิวลิป กุหลาบ เป็นต้น อีกทั้งในโซนนี่ยังประกอบไปด้วยแสงไฟตระการตา ทำให้ดอกไม้มีความสวยงามมากขึ้น เรียกได้ว่าเป็นการผสมผสานระหว่างธรรมชาติและเทคโนโลยีแสงอย่างลงตัว

 

   3.  สวนบ๊วย

        เป็นโซนที่เต็มไปด้วยดอกบ๊วยรวมทั้งสิ้นราว330ต้น  บางต้นเป็นต้นบ๊วยเก่าแก่ที่มีอายุมากกว่า 120 ปี  มาพร้อมกับแสงไฟที่สวยงาม ทำให้บรรยากาศโดยรอบดูอบอวลงดงามมากขึ้น เหมาะแก่การหยิบกล้องออกมาถ่ายรูปสุดๆ



      ภายในงาน Nabana no sato ยังมีมุมถ่ายรูปสวยๆและสิ่งที่น่าสนใจอยู่อีกเพียบ  ทุกคนก็อย่าลืมไปถ่ายรูปกันน้า

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้