CROSSROADS Maldives

Last updated: 13 ก.ย. 2567  |  37 จำนวนผู้เข้าชม  | 

CROSSROADS Maldives

 
 
โครงการ CROSSROADS Maldives เป็นโครงการท่องเที่ยวขนาดใหญ่และเป็นศูนย์กลางการพักผ่อนแบบครบวงจร ตั้งอยู่ในหมู่เกาะมัลดีฟส์ ประกอบด้วยรีสอร์ตสุดหรู ร้านอาหาร บาร์ แหล่งช้อปปิ้ง และสถานที่ท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมที่หลากหลาย โดยมีการออกแบบและพัฒนาเพื่อรองรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการทั้งความสะดวกสบายและความบันเทิงในที่เดียว รีสอร์ตภายในโครงการ: CROSSROADS Maldives ประกอบไปด้วยรีสอร์ตหลายแห่ง เช่น SAii Lagoon Maldives และ Hard Rock Hotel Maldives ซึ่งเน้นความหรูหราและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทั้งห้องพักแบบวิลล่าบนชายหาดและกลางน้ำ
 

 

 


‍️ The Marina @ CROSSROADS: เป็นศูนย์รวมร้านอาหาร บาร์ และแหล่งบันเทิง มีร้านค้าปลอดภาษีและสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนักท่องเที่ยว เช่น ศูนย์การเรียนรู้เกี่ยวกับชีวิตใต้ทะเล (Marine Discovery Centre) ที่ให้ความรู้และส่งเสริมการอนุรักษ์ธรรมชาติ

กิจกรรมและความบันเทิง: CROSSROADS มีกิจกรรมที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมทางน้ำ เช่น ดำน้ำตื้น ดำน้ำลึก ล่องเรือชมพระอาทิตย์ตก นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมทางวัฒนธรรม การสปา ฟิตเนส และโซนสำหรับครอบครัวและเด็ก

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้