ตะลุยเที่ยว Edo Wonderland

Last updated: 13 ก.ย. 2567  |  64 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ตะลุยเที่ยว Edo Wonderland

       ใยุคสมัยเอโดะนั้น ถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่มีเสน่ห์ที่สุดช่วงนึงของญี่ปุ่นเลยก็ว่าได้  ทั้งวัฒนธรรมการกิน การใช้ชีวิต สภาพบ้านเมือง การแต่งกาย เรียกได้ว่าเป็นเอกลักษณ์สุดๆ และในวันนี้ทางแอดมินจะมาแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวที่จะพาคุณนั่งไทม์แมชชีนไปสัมผัสบรรยากาศในสมัยเอโดะ ที่แห่งนั้นก็คือ Edo wonderland นั่นเอง !

 Edo wonderland คืออะไร?
       เป็นสวนสนุกที่ตั้งอยู่ในเมืองคิสะคะ จังหวัด นากาโนะ โดยเป็นสวนสนุกที่มีธีมการออกแบบย้อนยุคไปในสมัยเอโดะ มีกิจกรรมมากมายที่ให้ทุกคนได้ลองทำ ทั้งการถถ่ายรูปเดินชมเมืองในยุคสมัยเอโดะ การเล่นเกมส์ตามที่ต่างๆในสวนสนุก  มีการแสดงโชว์มากมาย  ของที่ระลึกน่าสะสม รวมไปถึงอาหารอร่อยๆอีกนับไม่ถ้วน

  วิธีเดินทาง 

    โดยรถไฟ  = นั่งชินคันเซ็นจากโตเกียว ไปลง สถานี นากาโนะ จากนั้นต่อ รถไฟ Nagaden จากสถานี นากาโนะ ไปยังสถานี Yudanaka เสร็จแล้วก็นั่งรถบัสไปลง Edo wonderland             

   รถบัส  = นั่งรถบัสโดยตรงจากสถานีนากาโนะไปลงยัง Edo Wonderland ได้เลย

 

 ค่าเข้า 

แบบเดี่ยว

Ticket (1 day)
     ผู้ใหญ่ 5,800 เยน /  เด็ก  3,000 เยน

Ticket (Afternoon Discount)
      ผู้ใหญ่ 5,000 เยน / เด็ก 2,600 เยน

แบบกลุ่ม

Ticket (1 day) 
    ผู้ใหญ่ 5,000 เยน /  เด็ก  2,600 เยน

Ticket (Afternoon Discount)
    ผู้ใหญ่ 4,400 เยน /  เด็ก  2,300 เยน

* ต้องมีจำนวนมากมากกว่า20คนขึ้นไป

 

 สิ่งที่คุณจะได้สัมผัสเมื่อมาที่ Edo Wonderland 

ฝึกประสบการณ์การการเป็นนินจา/ซามูไร

        พบกับการสัมผัสประสบการณ์การเป็นนินจาหรือซามูไรของแท้ต้นตำรับจากสมัยเอโดะ โดยจะเป็นโปรแกรมที่มุ่งเน้นให้เด็กๆได้สัมผัสกับวิธีแห่งนินจาซามูไรด้วยการเรียนทักษะการใช้อุปกรณ์นินจาในการต่อสู้และฝึกการใช้ดาบซามูไรไว้ป้องกันตัว

 

สวมชุดญี่ปุ่นในสมัยเอโดะ

     สำหรับคนที่เข้าไปใน Edo Wonderland ก็จะต้องแต่งตัวให้เข้ากับยุคสมัยเอโดะด้วยการสวมชุดกิโมโน ซามูไร หรือ นินจา ในการเดินเล่นเที่ยวชมบรรยากาศในยุคเอโดะแท้ๆ เรียกได้ว่าเหมือนหลุดเข้าไปใช้ชีวิตในยุคนั้นกันเลยทีเดียว

 

เพลิดเพลินไปกับกิจกรรมต่างๆ

       ในEdo wonderland มีกิจกรรมต่างๆมากมายภายในสวนสนุก ทั้งการแสดงโชว์ศิลปะการต่อสู้ของเหล่านินจาซามูไร การเดินพาเหรดจากเหล่าโออิรัน การแสดงละครคาบูกิ และ มีการเล่นเกมส์เพื่อรับของรางวัลอีกมากมาย

 

อิ่มอร่อยกับอาหารมากมาย

       ใครที่กำลังหิวในขณะเดินเที่ยว ก็ไม่ต้องกังวลไป เพราะที่นี่เขามี ของอร่อยๆให้กินมากมาย ทั้งของหวานและของคาว เช่น โซบะแบบดั้งเดิม ข้าวหน้าเนื้อ ชาเขียว เค้ก และอื่นๆอีกมากมาย ในส่วนของตัวร้านอาหารนั้นก็จะออกแบบมาให้เหมือนร้านอาหารในสมัยเอโดะเช่นกัน

 

ของที่ระลึกน่ารักๆ


      ถ้ามาที่นี่แล้วก็อย่าลืมนำของฝากเล็กๆน้อยกลับบ้านไปด้วยหล่ะ  ซึ่งของฝากของที่นี่ก็มีหลายอย่างที่น่าซื้อกลับบ้านมากๆเลย ทั้ง ตุ๊กตาน่ารักๆที่สื่อถึงยุคเอโดะ, เครื่องมือเครื่องใช้จากยุคเอโดะ,อุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับนินจา ซามูไร รวมไปถึง พวกของhandmade ต่างๆ ก็มีให้ซื้อน่ะ

 
     ที่แอดมินได้เขียนไปนั้น ถือเป็นความสนุกเล็กๆน้อยที่อยู่ในสวนสนุกแห่งนี้  ยังมีความสนุกเพลิดเพลินรออยู่อีกมากมายที่ต้องไปสัมผัสด้วยตัวคุณเอง…  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้