SO/ Maldives แบรนด์โรงแรมสายแฟชั่นจาก Ennismore

Last updated: 25 มิ.ย. 2567  |  161 จำนวนผู้เข้าชม  | 

SO/ Maldives แบรนด์โรงแรมสายแฟชั่นจาก Ennismore

SO/ Maldives แบรนด์โรงแรมสายแฟชั่นจาก Ennismore รีสอร์ตที่ไม่ใช่แค่วิวทะเลสวย แต่ยังมอบความหรูหรา มีสไตล์ ในไวบ์คึกคัก

ตั้งอยู่บริเวณ Emboodhoo Lagoon ไม่ไกลจากสนามบินนานาชาติมาเล่ แค่นั่งสปีดโบ๊ตส่วนตัวของทางรีสอร์ตเพียง 15 นาที ก็มาถึงท่าเทียบเรือ SO/ Maldives ที่มีรีสอร์ตข้างเคียงอย่าง Hard Rock Hotel Maldives และ CROSSROADS Maldives ที่เป็นเหมือนคอมมูนิตี้มอลล์กลางทะเล มีร้านอาหาร บาร์ คาเฟ่ ร้านรวงให้ช้อปปิ้งมากมาย

SO/ Maldives มีวิลล่าทั้งหมด 80 หลัง ทั้ง Family Beach Villa, Beach Villa และ Overwater Villa ขนาด 1-3 ห้องนอน ทุกวิลล่ามีสระว่ายน้ำส่วนตัว ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ในห้องน้ำมาจากแบรนด์แห่งความยั่งยืนอย่าง Maison CODAGE ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมทุกห้องมีบัตเลอร์ส่วนตัวไว้คอยช่วยเหลือ

นอกจากห้องพักแล้ว SO/ Maldives ยังมีห้องอาหารและบาร์ให้เลือกอีก 3 แห่ง ได้แก่  Citronelle Club เสิร์ฟอาหารสไตล์เอเชียน เหมาะกับการแชริ่ง และเสิร์ฟอาหารเช้าด้วย ในส่วนของกิจกรรมที่มีให้ทำในรีสอร์ต

 

ก็มีทั้งสายแอ็กทีฟอย่างฟิตเนสใหม่เอี่ยม กิจกรรมทางน้ำ เช่น คายัค แพดเดิลบอร์ด สน็อกเกิล เจ็ตสกี ฯลฯ ต้องบอกว่าห้องพักที่นี่สวยมากสมกับแบรนด์สายแฟชั่น กว้างขวาง เหมาะกับสายคอนเทนต์ เลย์เอาต์ห้องมาในแนวยาว มีหน้าต่างรอบด้าน ทำให้เราสามารถเห็นวิวด้านนอกได้อย่างเต็มที่ โดยเฉพาะวิลล่าที่อยู่เหนือน้ำจะฟินมาก ทั้งยังมีโซฟาตัวใหญ่ให้นั่งชิลทั้งด้านในและด้านนอกห้องพัก

คนที่อยากไปเที่ยวมัลดีฟส์มู้ดสนุกๆ ไวบ์คึกคัก ไม่ได้อยากได้ฟีลเงียบสงบ สโลว์ไลฟ์ ชอบห้องพักสวยๆ ถ่ายรูปได้ทุกมุม และอยากมาเที่ยวพักผ่อนในเกาะกลางทะเล แต่ก็ยังอยากเอ็นจอยกับเครื่องดื่มและอาหารที่ดี การันตีว่าได้เห็นปลากระเบนแน่ รับรองว่า โซ/ มัลดีฟส์ (SO/ Maldives) ไม่ทำให้ผิดหวัง

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้