Dusit Thani Maldives รีสอร์ตที่ตั้งอยู่ในเขตสงวนชีวมณฑลแห่งแรก และแห่งเดียวในโลก

Last updated: 12 มิ.ย. 2567  |  301 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Dusit Thani Maldives รีสอร์ตที่ตั้งอยู่ในเขตสงวนชีวมณฑลแห่งแรก และแห่งเดียวในโลก

การเดินทางเข้าสู่เรีสอร์ต
Dusit Thani Maldives ตั้งอยู่บนเกาะมุดดูห์ (Mudhdhoo) ในบาอะทอลล์ เดินทางเข้าสู่รีสอร์ตด้วยเครื่องบิน Seaplane เพียง 35 นาที หรือโดยสายการบินภายในประเทศ และนั่งเรือ Speed Boat ออกจากสนามบินดาราวันดูเข้าสู่รีสอร์ตเพียง 10 นาที

แพ็คเกจมื้ออาหาร
มีให้เลือกทั้งแบบ Half Board , Full Board และ แพ็คเกจที่แนำที่สุดคือ Pure Indulgen (All Inclusive) ที่รวมอาหารทุกมื้อ เช้า เที่ยง เย็น ตลอดจนเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอลและไม่มีแอลกอฮอล ไม่ว่าจะเป็น บุฟเฟต์อาหารเช้านานาชาติทุกวันที่ The Market Restaurant อาหารกลางวันแบบ A La Carteที่ Sea Grill และห้องไทยอาหารเบญจรงค์ที่ปรุงโดยเชฟคนไทย รสชาติแบบไทยโบราณผสมผสานกับการตกแต่งภายในสมัยใหม่ได้อย่างลงตัว

ห้องพัก
ห้องกลางน้ำจะเป็นวิลล่าขนาดใหญ่ ขนาด150-180 ตรม. ตกแต่งสไตล์ไทยแบบผสมผสานความคลาสสิคได้เป็นอย่างดี ให้เป็นเป็นส่วนตัว และเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอวยความสะดวกที่คีรบครัน พร้อมทั้งมีบริการบัตเลอร์ส่วนตัวที่จะคอยดูแลอำนวยความสะดวกในเรื่องต่างๆภายในรีสอร์ต

ห้องอาหารและบาร์
ภายใต้แนวคิด “การรับประทานอาหารไร้ขอบเขต” ให้ท่านได้ดื่มด่ำไปกับหลากหลายความรู้สึก ของประสบการณ์ในการรับประทานอาหารชั้นเลิศ และเติมเต็มประสบการณ์การรับประทานอาหารให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้นด้วยอาหารที่ปรุงด้วยความตั้งใจและเครื่องดื่มเมนูใหม่ๆ ที่ดุสิตจึงมีห้องอาหารถึง 3 ห้อง 3 สไตล์ และ 2 บาร์
- ห้องอาหารเบญจรงค์ เป็นอีก 1 Soft Power ที่ได้เผยแพร่อาหารจากประเทศไทย รสชาติแบบคนไทย ให้ทั่วโลกได้รับรู้ถึงวัฒนธรรมของไทยผ่านอาหารที่ปรุงโดยเชฟคนไทย รสชาติอร่อยไม่แพ้กับทานที่ไทยเลยค่าาา
- Sea Grill Restaurant อาหารฟิวชั่นรสเลิศจากบนบกและในทะเล ให้คุณได้ลิ้มลองอาหารทะเลที่สดใหม่และอาหารปิ้งย่างที่คัดสรรมาอย่างดี เสิร์ฟพร้อมอาหารจานเคียงจากทั่วโลก ห้องอาหารอยู่ริมสระว่ายน้ำที่มีสไตล์ก็ทำให้ห้องอาหารแห่งนี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับอาหารกลางวันในบรรยากาศปลอดโปร่งกลางแจ้ง หรืออาหารค่ำพร้อมจิบไวน์ใต้แสงดาว
- The Market Restaurant เริ่มวันหรือจบวันด้วยอาหารบุฟเฟต์จากทั่วโลก อาหารเช้าที่ The Market มีทั้งอาหารรสชาติเยี่ยมจากนานาชาติ ผลไม้ตามฤดูกาลที่สดใหม่และหลากหลาย และขนมอบสุดคลาสสิก ในช่วงเย็น เรามีตัวเลือกสำหรับคุณ ไม่ว่าจะเป็นบุฟเฟต์แสนอร่อยที่น่ารับประทาน หรืออาหารรสเลิศที่เลือกจากเมนู เพื่อให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับการรับประทานอาหารในบรรยากาศมัลดีฟส์ที่สวยงาม
- Sand Bar บาร์ที่ให้บริการเครื่องดื่มและของว่างตลอดทั้งวัน ตั้งอยู่บริเวรสระว่ายน้ำ และในช่วงเย็น ท่านจะได้พบกับวิวพระอาทิตย์ตกที่แสนสวยงาม พร้อมจิบเครื่องดื่มเย็นๆ และในช่วงค่ำให้คุณได้เพลิดเพลินกับดนตรีสดอีกด้วย
- Sala Bar ตั้งอยู่บนชั้น 2 ของห้องอาหารเบญจรงค์ที่ยื่นตัวออกมาตั้งอยู่บนทะเล เปิดให้บริการตั้งแต่ 5 โมงเย็น ให้คุณได้ดื่มด่ำกับเครื่องดื่มค็อกเทลและคานาเป้ เอนกายพักผ่อนพร้อมทอดสายตายชมวิวทะเลยามที่อยู่เบื้องหน้า

กิจกรรม
เนื่องด้วย Dusit Thani Maldives ตั้งอยู่ไม่ไกลจากอ่าว Hanifaru Bay ซึ่งเป็นแหล่งชุมนุมขนาดใหญ่ของปลากระเบนราหูู Manta Ray และ ฉลามวาฬ กิจกรรมที่ลูกค้าส่วนใหญ่ที่เดินทางมาพักที่ดุสิตธานี คือการดำน้ำชมกระเบนราหู *(มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม) ซึ่งเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมที่คุณจะไม่มีวันลืมเลยค่า นอกจากนี้ยังสามารถดำน้ำชมประการังอันอุดมสมบูรณ์ รอบๆรีสอร์ต โดยที่รีสอร์จจะมีอุปกรณ์ดำน้ำไว้ให้ค่ะ และสำหรับคนที่ว่ายน้ำไม่เป็นก็ไม่ต้องกังวัลเลยค่ะ เพราะนอกจากกิจกรรมทางน้ำแล้ว กิจกรรมบนบกเองก็มีให้เลือกทำเยอะเลยค่าและยังมี Kid's Club สำหรับเด็กๆด้วยค่า

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้