All About Maldives

ข้อเปรียบเทียบของรีสอร์ตในเครือ Centara

Avani+ Fares Maldives Resort รีสอร์ท 5 ดาวน้องใหม่มาแรงในปีนี้ ด้วยทำเลที่ตั้งที่อยู่สุดริม Baa Atoll ทำให้เป็นจุดที่มีปะการังและฝูงปลาหายากมากมาย มารวมตัวกันที่นี่ ใครที่อยากได้รีสอร์ทมัลดีฟบรรยากาศดี ห้ามพลาด

ในการไปเที่ยวอีก1สิ่งที่เราควรคำนึงถึงก็คือเรื่องอาหาร สำหรับใครที่อยากไปเที่ยวมัลดีฟส์แล้วกังวลไม่ชินกับอาหารนานาชาติ แอดก็เลยรวบรวมรีสอร์ทที่มีห้องอาหารไทย เพื่อให้ท่านได้พักอย่างสบายใจสบายท้องกันค่ะ

กิจกรรมที่เหมาะกับคนที่ว่ายน้ำไม่เป็นหรือไม่ชอบลงน้ำ ที่ Hard Rock ก็มีให้เลือกเยอะมากมาย ให้ทริปของคุณไม่น่าเบื่ออีกต่อไป

รีสอร์ตสัญชาติไทย มีพนักง่านคนไทยให้บริการ เด็กสามารถพักห้องกลางน้ำได้

รีสอร์ตหรูระดับ 5 ดาว เป็นอึกหนึ่งรีสอร์ต ให้คุณได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติแบบเหนือระดับ

มาค่าาา ไขข้อข้องใจของลูกค้าหลายๆท่านที่งงว่าแพ็คเกจมัลดีฟส์ ต่างจากทัวร์แบบจอยกรุ๊ปอย่างไร ไปดูกันเล้ยยยยยยยย

รวมรีสอร์ตที่มีห้องอาหารใต้น้ำมาฝากทุกคนด้วยค่า เปิดประสยการณ์รับประทานอาหารพร้อมสัมผัสโลกใต้ทะเลมัลดีฟส์อย่างใกล้ชิด

ร้านอาหารที่ดีที่สุดที่ ครอสโร้ดส์’ (CROSSROADS) โครงการสำหรับการพักผ่อนและไลฟ์สไตล์ครบวงจรขนาดใหญ่ที่สุดแห่งแรกในมัลดีฟส์

ใครที่เพลินเพลิดกับทะเลสวยๆจนไม่ทันได้ซื้อของที่ระลึก เราจะแนะนำให้ไปซื้อตอนขากลับที่ Duty Free ที่สนามบินเลย ที่นี่รวบรวมของฝากจากมัลดีฟส์ไว้มากมาย

ก่อนที่จะเดินทางไปประเทศมัลดีฟส์ เรามาเช็คกันก่อนดีกว่า ว่าฤดูกาล เดือนไหน ที่เหมาะแก่การไปทำกิจกรรมที่ตรงใจทุกคน จะมีเดือนไหนบ้าง ไปดูกันเลยค่าาา

“มัลดีฟส์” ถูกขนานนามให้เป็นชายหาดที่สวยและเพอร์เฟคที่สุดในโลก 10 แห่ง สวยงามด้วยหาดทรายสีขาวละเอียดกับท้องฟ้าใสตัดกับน้ำทะเลสีฟ้าได้อย่างลงตัว

วันนี้แอดมินจะพาทุกคน ทัวร์ห้องอาหาร Centara Grand Island Maldives รีสอร์ทที่นิยมของคนไทย ว่ามีห้องอาหารแบบไหน มีอะไรที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยค่าาาาาา

พูดถึงมัลดีฟส์ หลายคนคงนึกถึงแต่ภาพน้ำทะเลใสๆ สายลม แสงแดด และการพักผ่อนในรีสอร์ทหรู แต่ว่าจริงๆแล้วในมัลดีฟส์มีกิจกรรมให้เราทำมากมาย ไม่ว่าจะเป็นบนบก หรือใต้น้ำ

Saii Lagoon รีสอร์ทน้องใหม่ 5 ดาว ที่เพิ่งเปิดตัวได้ไม่นาน ห้องพักกลางน้ำสุดหรู จะมีอะไรภายในรีสอร์ทบ้าง ตามไปดูกันเลยจ้าาาา

รีสอร์ตหรูแห่งนี้ตั้งอยู่บนทะเล Laccadive โดยใช้เวลาเดินจากร้านค้าและร้านอาหารในโครงการ The Marina at Crossroad Maldive เพียง 1 นาที

ผู้เข้าพักสามารถอิ่มอร่อยกับการรับประทานอาหารอิตาเลี่ยน อาหารนานาชาติและอาหารไทย รวมทั้งเครื่องดื่มได้ที่ห้องอาหารต่างๆของโรงแรมได้เลย

อาบแดดและชมวิวทะเลที่สวยงามจากวิลลาริมทะเลหรือวิลลาบนผิวน้ำสุดหรูของคุณ พร้อมบันไดลงไปที่ทะเลสาบอันเงียบสงบ พร้อมวิลลาทั้งหมด 140 หลัง

ใครอยากไปสัมผัสทะเลมัลดีฟส์สักครั้งในชีวิต รีบมาฟังทางนี้เร็ว!! เราจะมาแนะนำวิธีจัดการกับงบประมาณในการเที่ยวให้เหลือน้อยนิด ไม่ต้องจ่ายแพงก็สามารถไปชิลกับท้องทะเลที่สวยระดับโลกได้

มัลดีฟส์ เมืองแห่งไข่มุกมหาสมุทรอินเดีย ต้องไปให้ได้กันสักครั้ง เราจึงมาแจกพิกัดแลนด์มาร์กสวยๆ ให้ทุกคนได้ปักหมุดไปเที่ยวกัน

หนีเที่ยวไปใช้ชีวิตที่ มัลดีฟส์!! เราเลือกพักกันที่ Thulhagiri Island Resort รีสอร์ทหรู ไม่แพงมาก มีทั้งแบบพักกลางน้ำ Water Villa และพักบนหาด Beach Villa งบไม่เกิน30,000 ก็ทำได้

Dreamland ดินแดนในฝัน สวรรค์มัลดีฟส์ กับรีสอร์ทหรูระดับ 4 ดาว ที่จะทำให้เรารู้สึกเหมือนอยู่บ้าน ดัง Concept ที่ว่า Dreamland Feel Like Home รีสอร์ทตั้งอยู่ใจกลาง Atoll Baa จุดเด่นของ Dreamland นอกจากหาดทรายขาวที่แสนวิเศษแล้ว คงหนี้ไม่พ้นทะเลสาบขนาดใหญ่ถึง 1,600 ตารางเมตร

ประเทศมัลดีฟส์นั้นเป็นประเทศหมู่เกาะ จัดได้ว่าเป็นแหล่งดำน้ำชั้นดีและทะเลสวยติดท็อปโลกเลยนะ แต่ว่าทะเลก็กว๊างกว้าง!! จะรู้ได้ยังไงละว่าจุดเหมาะสมกับการดำน้ำดูปะการัง พักที่ไหนดีวันนี้เราจะมาแนะนำรีสอร์ทที่เหมาะแก่การดำน้ำดูปะการังให้ทุกคนกัน ไปกันเลย!!!!

ที่พักในฝันบนเกาะสวรรค์มัลดีฟส์ ขอยกให้ Anantara Kihavah Maldives รีสอร์ทสุด Luxury ระดับ 5 ดาว เกาะที่ถูกโอบล้อมไปด้วยต้นไม้และธรรมชาติ

ท้องฟ้าสวยทะเลใสในมัลดีฟส์ กับ มีลู่ ไอส์แลนด์ รีสอร์ท แอนด์ สปา มัลดีฟส์ ทะเลสวยๆท้องฟ้าใสๆใครก็อยากได้ไปสัมผัส เกาะสวาทหาดสวรรค์อย่าง มัลดีฟส์ ที่เป็นเป้าหมายของใครหลายๆคน ไม่ว่าจะไปเป็นคู่ ไปเป็นกลุ่ม หรือจะไปคนเดียว ก็สามารถทำได้ทั้งหมด วันนี้เราจะมาแนะนำรีสอร์ทสุดหรูให้เป็นทางเลือกอีกหนึ่งทางในการตัดสินใจ

หากคุณกำลังมองหาที่พักในมัลดีฟส์แบบวิวปังๆพร้อมจุดดำน้ำเริ่ดๆ ต้องมาที่ Six Senses Laamu รีสอร์ทที่มีจุดดำน้ำติดอันดับโลก และมีวิวทะเลที่สวยงาม พักผ่อนกับธรรมชาติที่แท้จริง

มัลดีฟส์นั้นเป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นเกาะสวรรค์ที่ใครๆก็อยากไปพักผ่อนรับลม ชมพระอาทิตย์ตก ยิ่งคู่รักหรือคนที่มีหวานใจก็ยิ่งเป็นจุดหมายปลายทางที่ต้องไป แล้วเนื่องจากตอนนี้ใกล้ช่วงวาเลนไทน์ เราจึงอยากมาแนะนำกิจกรรมสุดฟินที่ถ้าพาหวานใจไปแล้วต้องประทับใจมากแน่นอน

ถ้าพูดถึงมัลดีฟส์ หลาย ๆ ท่าน ต้องรู้จักกันแน่ ๆ เพราะเป็นสถานที่ ที่ทะเลสวยมาก แต่ก็มีข้อสงสัยที่อยากรู้ แต่ไม่รู้จะถามใครดี วันนี้เราได้รวบรวม 5 คำถามคาใจเกี่ยวกับมัลดีฟส์มาให้ทุกท่านได้หายสงสัยกันแล้วค่าา ถ้าอยากหายคาใจมาดูกันเลย......

เหน็ดเหนื่อยจากการทำงาน พอมีเงินเก็บซักก้อนนึงก็อยากจะนำไปใช้ให้เกิดประโยชน์มอบความสุขให้แก่ตัวเองมากที่สุด เล็งๆไว้ว่าจะไปมัลดีฟส์ มองราคาก็แทบลมจับ เกือบแสนก็มี อย่าพึ่งถอดใจพับโปรเจคนะคะ

มัลดีฟส์ เป็นประเทศที่มีความสวยงามตามธรรมชาติ มีลักษณะเป็นหมู่เกาะและมีเอกลักษณ์เด่นชัดด้านสิ่งแวดล้อม ด้วยน้ำที่ใสสะอาดมองเห็นผืนทรายใต้น้ำ บรรยากาศอันเป็นส่วนตัวเต็มไปด้วยความสงบร่มรื่น จึงเป็นเหตุผลและแรงจูงใจดึงดูดเหล่านักท่องเที่ยวได้อย่างดี ที่จะได้ไปชมความสวยงามและพักผ่อนในรีสอร์ทที่สวยหรูครบครัน ถึงแม้ราคาจะสูง แต่ถ้าเทียบกับสิ่งที่ได้รับแล้วก็แสนจะคุ้มค่า

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้