รอบรู้เรื่องญี่ปุ่น

ประเทศญี่ปุ่นเป็นประเทศที่มีอาหารหลายประเภท หลายเมนู และอาหารญี่ปุ่นยังเป็นอาหารที่มีรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ ทำให้มีร้านอาหารญี่ปุ่นอยู่ทั่วทุกมุมโลก และด้วยเหตุนี้ทำให้ชาวต่างชาติรู้จักอาหารญี่ปุ่น และอาหารที่เป็นซิกเนเจอร์ของประเทศญี่ปุ่นจะมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลย

มารู้จักกับ ClubMed Tomamu Hokkaido สุดยอดสกีรีสอร์ท ให้บริการแบบ Premium All-Inclusive ตามแบบฉบับของคลับเมดแท้ๆ ให้คุณสนุกสุดมันส์จนลืมวันเวลา ท้าหนาวแบบสุดเหวี่ยงไปเลย!

ประเทศญี่ปุ่นเมื่อเข้าสู่ฤดูใบไม้ร่วง ( ช่วงประมาณเดือน ก.ย.- พ.ย. ของทุกปี ) ใบไม้จะเริ่มเปลี่ยนสีจากสีเขียวเป็นสีเหลืองส้มและสีแดง ก่อนที่จะร่วงหล่นไปจนหมด โดยใบไม้จะเริ่มเปลี่ยนสีไล่จากทางภาคเหนือลงสู่ภาคใต้ของญี่ปุ่น

ฤดูใบไม้ร่วงปีนี้เราจัดกรุ๊ปกันไปที่อิวาเตะอีกครั้งหลังจากที่เมื่อเดือนมิถุนายนเพิ่งจะไปกันมารอบนึง คราวนี้ เส้นทางที่เราจัดก็เป็นเส้นทางสำหรับคนที่ต้องการชมใบไม้เปลี่ยนสีห้ามพลาดกันเลยทีเดียว กับโปรแกรม ทัวร์ญี่ปุ่น อิวาเตะ อาโอโมริ ฮานามากิ 7 วัน 17 – 23 ตุลาคม โดยโปรแกรมของเราเริ่มจากสนามบินสุวรรณภูมิ บินตรงสู่สนามบินฮาเนดะ แล้วเปลี่ยนเครื่องเป็นเที่ยวบินภายในประเทศบินต่อสู่ อาโอโมริ จังหวัดทางตอนเหนือสุดของเกาะฮอนชู เลยไปจากนี่ก็ข้ามทะเลสู่ฮอกไกโดกันแล้ว

เที่ยวญี่ปุ่นในวันใบไม้เปลี่ยนสี ผมได้รับเชิญจากองค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวแห่งประเทศญี่ปุ่นให้ร่วมเดินทางมางาน JAPAN TRAVEL MART 2012 ซึ่งเป็นงานท่องเที่ยวระดับชาติ มีบริษัททัวร์ประมาณ 300 บริษัทจากทั่วโลกเข้าร่วมงานนี้ และมีบริษัททัวร์จากประเทศไทยเพียง 26 บริษัทที่ได้รับเชิญเข้าร่วมงาน ระหว่างวันที่ 19 – 22 พ.ย. 2555 แต่ผมถือโอกาสมาก่อนวันงานเพื่อมาหาสถานที่ท่องเที่ยวและที่พัก ที่น่าสนใจ ให้สมาชิกและแฟนคลับของครอบครัว พาราไดซ์ ฯเรา ได้อัพเดทอะไรใหม่ๆอีกครั้ง คราวนี้ผมเน้นไปที่เรื่องราวของเรียวกังครับ

This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy