Tokyo Joypolis สวนสนุกในร่มสุดล้ำ

Last updated: 16 ต.ค. 2567  |  46 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Tokyo Joypolis สวนสนุกในร่มสุดล้ำ


       ถ้าพูดถึงสวนสนุกในญี่ปุ่นแล้วล่ะก็ หลายๆคนอาจจะนึกถึง Tokyo Disneyland กันใช่มั้ย? แต่ในวันนี้ทางพาราไดซ์ อินเตอร์ทัวร์จะขอมาแนะนำ สวนสนุกที่น่าสนใจอีกแห่งนึงในโตเกียว  ที่หลายคนอาจจะยังไม่รู้จักกัน    นั่นก็คือ สวนสนุก Tokyo Joypolis นั่นเอง !


Tokyo Joypolis  คืออะไร แล้วอยู่ที่ไหนกันน่ะ?

         Tokyo Joypolis   เป็นสวนสนุกในร่มของบริษัท SEGA เปิดให้บริการ ตั้งแต่ปี 1994 ที่จังหวัดโยโกฮาม่า จากนั้นก็ได้ขยายออกไปอีกหลายสาขาทั่วประเทศญี่ปุ่น  ซึ่งสวนสนุกแห่งนี้จะเน้นเกมส์และความบันเทิงแบบดิจิทัล มีเครื่องเล่นที่ใช้เทคโนโลยีล้ำสมัย มีทั้งเครื่องเล่นเสมือนจริงแบบ VR และ เครื่องเล่นที่มาจากเกมต่างๆที่นำมาผสมผสานให้เข้ากับความเป็นสวนสนุก

 ที่ตั้ง: 1-6-1 Daiba, Minato-ku, Tokyo

 
ค่าเข้าสวนสนุก

มีตั๋วหลายแบบ หลายราคา ดังนี้

Admission Ticket

-        ผู้ใหญ่ ( 18-59) : 1200 เยน

-        เด็ก ( 7-17) : 900 เยน

-        อายุต่ำกว่า 7 ปี : ฟรี

-        60 ปีขึ้นไป : ฟรี

Passport Ticket (Admission & Rides included)

-        ผู้ใหญ่ (18 ถึง 59 ปี): 5500 เยน

-        อายุ 60 ปีขึ้นไป:  4,300 เยน

-        เด็ก (7 ถึง 17 ปี): 4,500 เยน

-        อายุต่ำกว่า 7 ปี: (กรุณาสอบถามพนักงาน)

 

เครื่องเล่นในสวนสนุก

Gekine Live Coster

      เป็นเครื่องเล่นรถไฟเหาะเครื่องแรกที่จะพาทุกท่านไปสัมผัสกับประสบการณ์รูปแบบใหม่ในการเล่นรถไฟเหาะ โดยการนำเกมแนวRhythmมาผสมผสานด้วย ทำให้เป็นเครื่องเล่นนอกจากจะได้สนุกไปกับการนั่งรถไฟแล้ว ยังได้ฟังเพลงเพราะๆในบรรยากาศสุดอลังการอีกด้วย

 ราคา: 1000 เยน/คน (ถ้ามีตั๋ว Passport Ticket เล่นได้ไม่เสียค่าใช้จ่าย)

 

Pirate plunder

        ผจญภัยไปกับโจรสลัดหนวดดำ เพื่อค้นหา สมบัติอันล้ำค่าที่เกาะโจรสลัด!  ซึ่งในส่วนของ Gameplay จะเป็นการยิงศัตรูซึ่งจะโผล่ออกมาเรื่อยๆ ซึ่งคนที่ได้แต้มสูงสุดก็จะชนะไปนั่นเอง

 ราคา : 700 เยน/คน (ถ้ามีตั๋ว Passport Ticket เล่นได้ไม่เสียค่าใช้จ่าย)

 

The Joypoliss explorer

 

       เครื่องเล่นแนวสำรวจที่จะให้คุณไขปริศนาและหากุญแจให้เจอเพื่อเข้าไปในห้องแห่งความลับ ซึ่งก็จะมีมินิเกมหลากหลายที่เราจะต้องเล่นเพื่อไขปริศนา เช่น การคำนวณ การหารหัส  เป็นเครื่องเล่นที่ถือได้ว่าเหมาะแก่คนที่ชอบใช้ความคิดเป็นอย่างยิ่งเลยทีเดียวว

 ราคา : 700 เยน/คน (ถ้ามีตั๋ว Passport Ticket เล่นได้ไม่เสียค่าใช้จ่าย)


Sonic Athletics

     ไหนใครเป็นสาวกโซนิคบ้างยกมือขึ้น สำหรับใครที่ชอบโซนิคต้องเครื่องเล่นตัวนี้เลย โดยเครื่องเล่นตัวนี้จะเป็นเกมแนววิ่งแข่ง   วิธีการเล่นก็ง่ายแสนง่าย นั่นก็คือแค่วิ่งให้เข้าเส้นชัยเป็นที่1นั่นเอง สาวกโซนิคต้องไม่พลาด

 ราคา : 700 เยน/คน (ถ้ามีตั๋ว Passport Ticket เล่นได้ไม่เสียค่าใช้จ่า    

 

TRANSFORMERS HUMAN-ALLIANCE SPECIAL

 

     นอกจากโซนิคแล้วทรานฟอเมอร์ก็มีน่ะ สำหรับเครื่องเล่นตัวนี้จะมีลักษณะเป็นทรงกลม ขณะที่เล่นมันจะทำการหมุน360องศาไปเรื่อยๆ  ซึ่งตอนที่มันหมุนนั้นเราจะต้องทำการต่อสู้กับเหล่าศัตรูไปด้วย เป็นเครื่องเล่นที่เรียกได้ว่าได้ทั้งความสนุกและก็ทำให้มึนหัวในเวลาเดียวกัน

 ราคา : 800 เยน/คน (ถ้ามีตั๋ว Passport Ticket เล่นได้ไม่เสียค่าใช้จ่าย)

 

Storm G

        เครื่องเล่นตัวนี้จะเป็นการนั่งยานอวกาศไปเรื่อยๆ จนผ่านด่าน แต่ในขณะที่นั่งนั้นตัวยานจะหมุนไปรอบๆเพื่อเพิ่มความยากของตัวเครื่องเล่น ถือว่าเป็นอีกเครื่องเล่นที่ชวนมึนหัวเป็นอย่างยิ่งไม่แพ้ Transformers

 ราคา :  800 เยน/คน (ถ้ามีตั๋ว Passport Ticket เล่นได้ไม่เสียค่าใช้จ่าย)

 

Fortune Forest

 

    พื้นที่ป่าสุดแฟนตาซีแห่งนี้จะช่วยให้คุณผ่อนคลายจากเรื่องต่างๆ ภายในเครื่องเล่นก็จะมีมินิเกมให้ทำอย่างมากมายเลย เรียกได้ว่าเป็นเครื่องเล่นที่เหมาะแก่การพักผ่อนหย่อนใจ กับเพื่อนหรือคนรักมากๆเลยหล่ะ

 ราคา :  700 เยน/คน (ถ้ามีตั๋ว Passport Ticket เล่นได้ไม่เสียค่าใช้จ่าย

 

MURDER LODGE

      มาเอาใจสายหลอนกันบ้างดีกว่า  MURDER LODGE เป็นเกมสยองขวัญที่มาในรูปแบบเสียง 3 มิติ โดยผู้เล่นต้องสวมบทบาทเป็นนักสืบไขปริศนาฆาตกรรมในโรงเเรมลึกลับ เรียกได้ว่าเป็นเกมส์ที่เต็มไปด้วยความตึงเครียด ความตื่นเต้น เเละ บรรยากาศที่น่ากลัว

 ราคา :  700 เยน/คน (ถ้ามีตั๋ว Passport Ticket เล่นได้ไม่เสียค่าใช้จ่าย)

 

Wild River The Treasure Hunt

 

      เป็นเครื่องเล่นที่จะพาคุณไปสัมผัสกับบรรยากาศการล่องแก่ง ผสมผสานความสมจริงไปกับภาพHologram 3 มิติ ที่ทำให้คุณรู้สึกว่านั่งเรือล่องแก่งอยู่กลางแม่น้ำของจริง

 ราคา : 800 เยน/คน (ถ้ามีตั๋ว Passport Ticket เล่นได้ไม่เสียค่าใช้จ่าย)

 
      นอกจากที่กล่าวมานี้  ในสวนสนุกแห่งนี้ยังมีเครื่องเล่นอีกมากมายที่น่าสนุกและน่าสนใจที่รอให้ทุกคนไปลองเล่นด้วยตัวเองอีกมากมายเลยหล่ะะ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้